Tìm kiếm Blog này

Thứ Tư, 20 tháng 3, 2013

HUỆ! KHÔNG, CŨNG.

Sáng nay ra cơ quan thấy bàn tán nhiều về Ông Vương Đình Huệ, mình mới biết hôm qua (18/03/2013)  Ông Trưởng ban Kinh tế trung ương lên thăm và làm việc tại Công ty cổ phần Gang thép thái nguyên. Mấy  nghìn CBCNV của Công ty và hàng vạn thân nhân đã tìm hiểu về tin này với mong mỏi buổi làm việc sẽ khởi sắc mới cho Công ty, họ kỳ vọng cuộc sống của họ đỡ khó khăn hơn vì sự khởi sắc đó. Nhưng tựu trưng lại của các luồng thông tin là : Không có tin.
Theo tin của mấy tin ranh (tin nhậy, ranh ma) thì Ông Vương thăm gia đình và dự sớm tiệc tân hôn con gái Ô đang phó của mình (Phạm Xuân Đương), thăm Ông phó khác (Nguyễn Đình Phách) của Thái Nguyên vừa nhận chức Bí thư Tỉnh ủy (hình như viết đủ là : Bí thư Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh/ hoặc tỉnh Đảng bộ) vào chiều tối hôm qua. Cũng là tin.
Vẫn theo các tin ranh thì trước khi rời Gang Thép về Hà Nội, Ông có nói nhỏ vào tai Ông trợ lý hai câu với vẻ mặt được mô tả là : Vui, hóm. Hai câu này sẽ được ghi lại chính xác khi rã băng ghi âm (bí mật, trộm) buổi làm việc trên; các cán bộ văn phòng Công ty đang làm việc này. Cũng là tin.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét