Tìm kiếm Blog này

Thứ Hai, 17 tháng 10, 2016

SÁU BA.

Sinh nhật mình a, mới sáu ba.
Ơ này he hé, Nụ hoa nhà.
Đón chờ nưa nữa, thời mới nở.
Thấm đẫm vườn ta, hương ngát xa.

Sinh nhật lần này, Cháu hơn ba.

Cháu đi, Cháu nói sáng rạng nhà.
Gốc cây gầy guộc, Ông đo đó.
Đang mầm, đang nụ Cháu sẽ hoa.

Sinh nhật Cháu rồi, mới nhật Ông.

Nắm tay nhau nhé, với người thân.
Cùng nhau thêm tuổi, thêm tương ái.
Ông sẽ sống trường, Cháu sống lên.

Hạnh phúc hôm nay là đang sống.
Hằng ngày bè bạn với cháu con
Ô kìa  "phây" báo, Cháu thấy không.
"Đã kết bạn bè", Cháu với Ông.



















Tự thưởng thêm cho mình vài ảnh hoa đôi vườn nhà. Những ảnh hoa đôi thực sự long lanh, mỗi khi nhìn tim rộn nhanh nhanh và gai gai trong người. Những ảnh hoa đôi, tự thưởng và thưởng! Mẹ nó nhỉ! Mười năm rồi và vừa viết  CHO CON. CHO CON NỮA.. Cũng là cho Mẹ nó, cho Tôi.
Sống cần kỷ niệm ngày sinh ra mình, dù chỉ trong ý nghĩ chính mình.









































Rồi hoa cũng quả bởi người và tình người





Có mình, có mọi người. Cho mình, cho mọi người. Sáu ba.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét