Tìm kiếm Blog này

Thứ Bảy, 17 tháng 3, 2012

HIỂU NHƯ THẾ NÀO CHUYỆN TS DƯƠNG?

Mình thấy thế này: Người nói có người nghe là được.
TRONG TRƯỜNG HỢP NÀY là đúng Đối tượng (có thể đối tượng không cần kiến thức, thích nghe vậy cho hết giờ phải nghe - ), Đúng ngữ cảnh... Nếu là người nghe khác có thể tiến sĩ sẽ nói khác. Bởi không có người nghe thì tiến sĩ nói với ai, lấy gì (thù lao) để mà nói. Cuộc sống vốn chỉ chứa hợp lý chứ không chứa đúng sai, nhất là trong trường hợp này: Nói cho người nghe đã trả tiền để nghe mình nói.
Mình đọc ở đâu đó câu chuyện thế này: Một giảng viên rất trẻ (người nói) nói với  học viên (người nghe) đủ loại lứa tuổi, đủ loại Quốc tịch rằng: Các bạn đã trả tiền (cho tôi) vậy các bạn hãy đòi hỏi tôi (nói) về điều gì? . Tất nhiên nên hiểu câu chuyện này theo nghĩa rộng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét