Tìm kiếm Blog này

Thứ Năm, 14 tháng 9, 2017

L.. SÀNH GH.. ĐÁ.

Vài lần muốn viết về chị, có lúc đã rất rộn/rạo rực, thôi thúc như khi chị hỏi dân "đã làm gì cho đất nước", đã viết thoáng qua về công lớn của chị nguyên bộ trưởng, khi tổ chức di tản người lao động VN ở Lybia về nước không thủ tục với Liên hợp quốc nên người lao động của ta không có đền bù và lời hứa việc làm cho họ của chị cũng đã xa tít cuối trời. Bàn về chị khi chị đương là bộ trưởng, bạn mình (lớn tuổi rồi nghe) bảo "con đó l.. sành gh.. đá", lời bàn của bạn hờm hợp cùng nhận thức của mình nên cứ nghĩ, cứ muôn muốn viết và có lúc đã rộn/rạo thế.
Đọc tin này :
Tự nhiên mình tiết/rỉ (viết) ra, tiết ra rằng : Đúng là l.. sành gh.. đá. Hoá ra những mờ mờ trước đó về chị rất đúng, những lờ mờ cảm nhận lớn dần, dòng cứ chảy trong tôi, lớn dần nhiều năm qua, từ khi chị làm bí thư Hải Dương mình tìm hiểu về chị, và là khẳng định hôm nay, khẳng định để tiết ra thế. Chị là mẫu/phom người l.. sành gh.. đá, thảo nào chị nói vậy, làm vậy là đúng phom, hợp kiểu. Hiểu chị! thế thôi. Tất nhiên! Giống như đã nói về chị Tiến (xin xem DÌ TIẾN. ) "l.. để ngoài ..." không trùng ý dân gian thường nghĩ mà mình ví chị í "lời để ngoài đầu" khi phát điêu (biểu) trước truyền thông. Câu nhận định mà mình tiết ra cho chị Ngân cũng khác nghĩa dân gian rồi, khác nghĩa câu nhận xét của bạn mình rồi, thế nhỉ. Khi rộn/rạo đến không chịu được, mình sẽ tiết ra mấy chữ cái trong câu "l.. sành gh.. đá" của mình, chờ nghe, nếu chị muốn biết, Ngân nờ. L.. sành gh.. đá.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét