Tìm kiếm Blog này

Thứ Hai, 29 tháng 1, 2018

CHIẾM LƯỢC.

Cốt lõi đàm rồi, hơi kỹ nhé. Tại : CỐT LÕI.
Có cốt lõi thì có chiến lược thực hiện cốt lõi là hiển nhiên. Cốt lõi na ná Ma nhưng tôi đi theo con đường thực chứng, Ma đi con đường tổng hợp; Ma phối hợp nhiều quốc gia ép dần một quốc gia thực hiện vần đề còn lưỡng lự hoặc có lợi cho Mỹ. Tôi trực diện với quốc gia đó, có thực hiện thì có những thứ này, công bằng, do hai quyết, không có chỗ cho cằn nhằn, lưỡng lự, chỉ có lợi hoặc không. Đó là chiếm lược của Tôi
Chiếm lược của mình là : Sau thời im lặng hòa hoãn mình lánh ở vị trí lãnh đạo, nay mình nhô ra chỉ đạo và thực hiện các việc mấu chốt. Thực hiện triệt để "một không hai" và "một không ngũ" trước trực diện và trước thông thường xã hội. Chiếm lược "một không; nhất tớ".









Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét