Tìm kiếm Blog này

Thứ Tư, 16 tháng 7, 2014

TIÊU ĐỀ VÀ NỘI DUNG.

Thay vì các lần trước viết "TÍT" cho nhanh, lần này dùng tiêu đề nghiêm cách để bàn về một bài nghiêm cách tại trang Web của Thủ tướng.
Link bài : http://nguyentandung.org/thu-tuong-chu-tri-cuoc-hop-so-ket-thuc-hien-nghi-quyet-tu-6.html
Tiêu đề : "Thủ tướng chủ trì sơ kết thể chế kinh tế thị trường"   là hơi ... lú (nhại theo Hiệu Minh tại bài : Nếu nghĩ rằng Mỹ ủng hộ Việt nam là hơi ... lú ), thể chế kinh tế thị trường sao sơ kết, tổng kết được nhỉ. Tôi, Anh, Nó, tất cả làm gì? ở trong nó (thể chế kinh tế thị trường) thì cứ làm theo ý mình mà, tự mình thôi. Tự mình sơ, tổng kết việc làm của mình thôi, tự mình xem lại thành công hay thất bại của mình thôi, sơ kết nó thì lú quá còn gì.
Nội dung tóm tắt của bài là ... quan trọng : "(Hoạt động của Thủ tướng) - Việc sơ kết 5 năm thực hiện Nghị quyết Trung ương 6 khóa X về tiếp tục hoàn thiện thể chế kinh tế thị trường định hướng XHCN là một vấn đề hết sức lớn, có ý nghĩa quyết định đối với sự phát triển kinh tế-xã hội của đất nước.".  Phải sơ, tổng kết xem sau "5 năm thực hiện Nghị quyết Trung ương 6 khóa X về tiếp tục hoàn thiện thể chế kinh tế thị trường định hướng XHCN"  đến đâu rồi? như thế nào? nói theo bài "là một vấn đề hết sức lớn, có ý nghĩa quyết định đối với sự phát triển kinh tế-xã hội của đất nước.".  Thể chế kinh tế thị trường định hướng XHCN quan trọng vậy, nó là Nghị quyết do ý chí của Đảng tạo ra, nên phải được sơ, tổng kết là rất đúng, rất nghiêm cách, sơ, tổng kết để mà còn sửa chữa, còn thay đổi, để rồi định hướng tiếp cho hàng trăm năm nữa (theo phát biểu của Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Quốc hội : “Đổi mới chỉ là một giai đoạn, còn xây dựng CNXH còn lâu dài lắm. Đến hết thế kỷ này không biết đã có CNXH hoàn thiện ở Việt Nam hay chưa.” ).  Link bài : http://tuoitre.vn/chinh-tri-xa-hoi/576098/du-thao-chua-vang-vong-nhu-loi-hieu-trieu.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét