Tìm kiếm Blog này

Thứ Ba, 5 tháng 8, 2014

EM "NGỬI"


Xin viết theo đúng nghĩa đen của từ này và bằng tiếng Việt chuẩn mực. Đưa hình em trang trọng ở đầu và khơi ra vậy để vân vi cùng em thế này.
Khi còn bé, Cha, Mẹ dạy nếu muốn ngửi thử một thứ gì, không được ngửi trực tiếp mà lấy tay phẩy nhẹ qua mũi hoặc lắc nhẹ (như em uống rượu vang bây giờ) là được, trường hợp mùi ít, không lan tỏa có thể dùng ngón tay chạm vào vật sau đó đưa tay nhẹ qua mũi.
Khi học làm cán bộ (cỡ đội trưởng sản xuất) được hướng dẫn, nhiệm vụ của đội trưởng là tổ chức cho Công nhân làm việc, không được làm thay, cầm thay, sờ thay, ngửi thay. Em làm đến B... trưởng chắc hiểu hết lẽ của lời nhắc đó rồi, xin không dám múa rìu qua mắt em. Đôi mắt đã viết trong DÌ TIẾN.. Tình thực "trời xe duyên nên khiến anh "viết" em, cho ... ."
Nếu phải "ngửi" em nên "ngửi" tế nhị hơn, em chăm chú quá, mải diễn "ngửi" quá nên quên đó là điều không được diễn. Em xinh tươi, yêu kiều thế, phải làm dáng, phải giữ hình cho kín chứ. Mà em định ngửi để tìm mùi gì? mùi "khắm" à, có những mùi rất tự nhiên đấy, Mắm Tôm, Chao là  ví dụ.
Tay em đẹp quá, hay em mải khoe tay nên không để ý, lần sau chú ý nhe. Tay "cậu" cán bộ cùng em cũng đẹp nhưng khôn nhỉ, chỉ khoe tay chớ không "ngửi' mũi. (xin đọc YÊU THẾ.  để thấy nhìn, ngửi là tế nhị).
Nghe này đừng phản ứng vội, nhanh ẩu đoảng đấy, khi em đã "ngửi" thế. Nghe nhé, nghe chút tí em nhé. Em ơi, em à (ngọt đủ chưa), nếu thấy loại hàng nào hơi nghi ngờ (hoặc không nghi ngờ cũng được - diễn mà) em mua loại hàng đó, mua đàng hoàng vào, trả tiền vào, bảo máy quay đâu, chĩa vào, máy của các anh đâu chĩa vào chỗ của em này, rồi chìa hàng sang bảo "cậu" cán bộ ghi tên hàng, thời gian lấy mẫu, địa điểm và gì gì đó theo quy định của b.. em. Em lại yêu cầu gửi tới các phòng thí nghiệm hóa sinh, vi sinh, sinh lý hoặc mũi sinh gì cũng được và nhấn mạnh, ngày x phải có kết quả cho tôi. Nếu làm thế, không cần đưa lên mũi, em sẽ ngửi thấy ngay mùi các cán bộ quanh em ra quần rồi, em ạ. Vân vi vậy là đến cùng của cái lờ... e... ngã rồi em nhỉ, đến tận cùng.
Nhưng em ơi, em không đơn độc, còn cơ, còn khôi ngô, tuấn tú là khác (Trong trường hợp này nên lấy vài cái vừa uống xong, lấy mẫu và viết trên phương tiện truyền thông rằng. B... trưởng B... khoa học ... đã trực tiếp lấy mẫu, kết quả phân tích là .. Đóng cửa (hay không thì tùy) doanh nghiệp B... ) cũng "ngửi :
Cũng ngửi nhưng có lẽ không còn nước, bởi với tư thế đó thì nước chui vào bộ phận dùng để ngửi rồi.
Gọi là nhúng, nhúng mũi vào rồi.
(Đàn ông có khác, thích là cứ dí mũi sát vào. B.. trưởng này là của một b.. to đấy chứ.)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét