Tìm kiếm Blog này

Thứ Năm, 8 tháng 2, 2018

MÌNH ĐOAN.


“Tôi nói chuyện với Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình rất chân tình. Tôi nói tình đồng chí anh em muốn giữ được thì phải tin nhau mà muốn tin nhau thì việc làm phải đúng như lời nói. Tôi nói thẳng như thế mà không thấy ông ấy tự ái gì” – Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng kể chuyện.
Đọc chuyện kể này qua bút ghi trích trên ở nhiều báo. Minh đoan :
Tập chỉ nghĩ :: Anh hãy làm một phần như anh nói đi, Tôi biết cần nói và làm thế nào.Thằng em nào chả lừa đảo gian manh hơn anh, mồm thưa, tay lượm, chả thủ sẵn tuyệt thủ quyền, cước tinh hậu Đả Dái anh.
Trump đọc chuyện nói này qua bản dịch tiếng xứ cao bồi chỉ gật gù : Mình nói việc cụ thể, Tập cũng không nói gì, sau đó có sửa, tất nhiên sửa hành vi, không sửa dã tâm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét