Tìm kiếm Blog này

Thứ Bảy, 17 tháng 2, 2018

TẢN MỘT PHÁT.

Sáng nay trời đất khác a!
Chỉ là thêm một tuổi già! Hoắng chi.
Tản mạn xuân nhất bát : Quy trình; Quy hoạch; Tạo nguồn; Đào tạo; Luân chuyển thử thách; Phân công; Bổ nhiệm ...;
Là này; Trước khi là ứng cử viên sáng giá cho chức tổng thống "Mẽo", Trump chưa là thành viên đảng con Voi. Chỉ khi cả hai bên thấy thuận nhau thì đảng con Voi mới công nhận và đăng ký để Trump là ửng cử viên của đảng. Và rồi toàn thế giới thấy con Voi đảng đã đúng khi ủng hộ con voi thể xác, tuổi tác người là Trump, đảng con Voi đã thắng cử, có tổng thống của đảng để lãnh đạo nước "Mẽo". Ô hố, quy trình người!. Con người là thực thể sống biết suy nghĩ và có tư duy duy nhất trên quả đất này, mỗi cá nhân người là sự vận động của bản thân để có tri thức, sức khỏe và tất cả sự khéo léo để vận dụng tri thức và sức khỏe tự có đó vào cuộc sống. Bản chất sống của người là tự đào tạo, vậy thôi. Hai bên tự thích nhau vì cùng chí hướng to, đảng gọi mày đồng chí, mày gọi đảng, đảng tao, đảng nào khiến mày phấn đấu rèn luyện vì lý tưởng "thiêng liêng", trách nhiệm "cao cả" của đảng, mày cần gì cái tự huyễn đó. Ô hô, ai tai. Trump thành Tổng thổng khi mới vài tháng đảng, chưa tuổi đảng nào; Khoe gì? Huyễn gì? Trump nhỉ. Làm Tổng thống mà chưa có bằng tiến sĩ xây dựng đảng mình, chưa có 50 năm tuổi đảng! Trump! Thật là!!!. Làm xong TT một hoặc hai nhiệm kỳ thành dân là chắc, chỉ cựu chẳng nguyên, có thể không đảng nữa, tao làm xong rồi, hết việc rồi, chẳng đảng làm gì, chẳng đào tạo, quy hoạch ai hết. Mỗi thằng tự đào tạo mình thành ra nó muốn, tự quy hoạch mình vào nó thích. Tản. Tản. Tản.
Là này; Sản xuất hàng triêu, chục triệu sản phẩm hay chỉ một vài sản phẩm để bán cho con người tiêu dùng, phải đảm bảo nó chính là sản phẩm của nhà sản xuất đó, không phải là sản phẩm ná ná nào khác. Nhà sản xuất hãy tự đặt tên cho "con" của mình, tự quy định quy trình sản xuất và quy định lượng chất sản phẩm, miễn rằng dưới ngưỡng/không có độc tố cho con người/môi trường xã hội mà sản phẩm đó đưa vào sử dụng, dậy ha, quy trình, quy định của mày do mày ban hành và tự thực hiện ha, quy trình và quy định để mày tự hào rằng sản xuất ra nó như thế đấy, đã thành thế đấy. Người tiêu dùng nếu nghi ngờ, gửi sản phẩm đó đến các phòng thí/xét nghiệm để so sánh, mày làm sai công bố ư, tòa tuyên đền bù cho tất cả các sản phẩm đã được tiêu dùng; Mày đúng ư, tao xin lỗi và tiếp tục tiêu dùng, sản phẩm của mày càng sáng giá đó. Ừ há, á ha, tản. Trump chỉ nhờ tòa, Trump không có biên chế hệ thống cán bộ đông đảo, đầy đủ chức năng, ở khắp cả nước, được đào tạo qua chuyên tu, tại chức, vừa hồng vừa chuyên, để dựng quy trình, để ra quy định, để đi nếm ngửi phân khi kiểm tra sản phẩm. Trump sẽ không bao giờ, không bao giờ có 9.000 cái mũi tiến sĩ để kiểm tra sản phẩm giúp cho cái mũi của Trump đâu, "Mẽo" mà, làm gì có nổi!!!.  Ờ há. Tản.
"Mẽo" hoặc ngu nhất hoặc khôn nhất khi không xây dựng quy trình, quy hoạch, tạo nguồn, luân chuyển thử thách, phân công, bổ nhiệm nhằm vào con người, mỗi con người tự mình học tập rèn luyện để tựu thành cái muốn, để tựu thành cái xã hội cần dùng. "Mẽo" hoặc khôn nhất hoặc ngu nhất khi yêu cầu nhà sản xuất tự công bố thành phần chất lượng sản phẩm để cho hàng triệu người tiêu dùng sẽ săm soi sản phẩm đó. Tản.
Mọi quy trình trời đất chi chi, chỉ là qua/khôngqua; Lọt/khônglọt hai cái lỗ mà thôi. Lỗ to/phải lọt; Lỗ nhỏ /không lọt. Ầy dà, hai lỗ. Tản. Ầy dà, thằng con tao mang cái của nó đi dùng à, cái của nó nhiều người đều thích à, vì nó lọt các quy định pháp luật và rất khác của mọi thằng à. Ầy dà; Thế đấy, hai "lỗ" à. Dùng vậy; Bán vậy; Cho vậy; Tặng vây, qua hai "lỗ" là tốt à, tốt lắm à. Tản, tản à.
Tản mạn năm mười tám (2018) - Tản nhất bát - Tản một phát. Tản nhị phát, tản tam phát khi nào đến thì ghi.
Xuân một phát có giao hòa!
Còn trên tam bát mới già! Hoắng chi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét