Tìm kiếm Blog này

Chủ Nhật, 12 tháng 7, 2015

BẮT ĐẦU RỒI NHÉ, THẬT LÀ ...

Bắt đầu rồi nhé, thật là ... . Mình rất không thích đầu kia, nhưng mình càng rất không thích kiểu bắt vào ở đầu này, như này : Viết theo tư duy cũ, lập luận rất buồn cười, lẫn lộn thời gian ...
Bài viết cập nhật vào hôm nay (12/7/2015), trong bài viết đã cập nhật thời gian : "Trong cuộc chiến tranh bảo vệ biên giới phía bắc hơn 31 năm trước (12/7/1984 – 12/7/2015) " hoặc "Mãi cho đến tháng 7/2014,".  Nhưng vẫn viết : "Nhưng… đến tháng 5 năm nay Trung Quốc bất ngờ kéo giàn khoan phi pháp vào vùng biển Việt Nam đã làm người Việt bừng tỉnh. Đến nay dù Trung Quốc đã kéo giàn khoan về nước,".
Trong bài viết sử dụng các lập luận thế này :"Trong cuộc chiến tranh bảo vệ biên giới phía bắc hơn 31 năm trước (12/7/1984 – 12/7/2015) hàng ngàn chiến sĩ đã “da ngựa bọc xương” nơi chiến trường hoang lạnh, chưa có tượng đài, không nhà tưởng niệm, thậm chí nhiều người không được “hưởng” lấy một nén hương của người thân, đồng đội, bởi hài cốt các anh vẫn nằm đâu đó trên rừng hoang núi thẳm. Đến nghĩa trang liệt sĩ Vị Xuyên (Hà Giang) những ngày tháng 7 này, nhìn đâu cũng thấy nước mắt và những khoảng lặng…"    hoặc : "Do quan hệ đã thay đổi trước việc Trung Quốc thể hiện rõ “bản chất và dã tâm độc chiếm, thôn tính Biển Đông” mà truyền thông Việt Nam đưa tin về các sự kiện chiến tranh, xung đột trong mấy chục năm qua giữa Trung Quốc với Việt Nam, mà ông gọi là các cuộc chiến chống “quân xâm lược Trung Quốc” đã khác trước ở chỗ “khách quan” và đúng với ‘sự thực lịch sử khách quan’ hơn”.
Để người đọc hiểu rằng lỗi tại truyền thông việt nam sao? Hoặc tệ hại hơn : "mà truyền thông Việt Nam đưa tin về"  tiếp "mà ông gọi là" ...
Trời ơi, thật là ný nuận, thật là trang ép. Thật là tuyên truyền cũ (đầu kia), thật là tuyên truyền mới (đầu này). Thật là ... .
Mình thì mình thật thế này : Cứ đàng hoàng mà nói, chẳng việc gì phải hàng tôm hàng cá, tốc váy chửi thề. Đàng hoàng mà : Tôi đã thay đổi rồi, các việc này các anh làm đúng 16 vàng, 4 đẹp, các việc này các anh sai, tôi kháng nghị, nếu không thay đổi tôi khước từ ... cứ đàng hoàng, đàng hoàng thế. Thật là.
Các trích dẫn đều từ link này : song-bien-dong-khien-chung-ta-da-goi-dung-ten-mot-cuoc-chien-khac.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét