Tìm kiếm Blog này

Thứ Bảy, 18 tháng 7, 2015

NÓ THỪA NHẬN 2/3 RỒI.

Sợ tất cả, những điều sợ này rất hài hước, những điều sợ do mình tự đặt ra, sợ cái lũ diễn biến hòa bình, sợ thế lực thù địch, sợ dây phải lũ tư bản giãy chết. Tóm lại là sợ tất, nên hài hước hoặc làm ngược. Mình đã từng bày tỏ : Diễn biến hoà bình là điều tốt nhất trong các loại diến biến, mình đã từng nghĩ về điều này trong TỰ DIỄN BIẾN. 
Xin xem thêm :  NGHỊCH ĐẢO.  và  MẶC ĐỊNH.  .
Bây giờ thì hiểu rồi, hiểu nên khi vừa có điều kiện để xích gần hơn bọn giãy chết, lại ca ngợi nó đón tiếp trọng thị và thừa nhận mình đang là một thực thể sống : "Tổng Bí thư cho biết, phía Mỹ tiếp đón đoàn Việt Nam trọng thị vượt mức yêu cầu vì chưa bao giờ nguyên thủ nước này tiếp một người cộng sản tại phòng Bầu dục của Nhà trắng, 2 nước cũng không có quan hệ giữa 2 Đảng cầm quyền. Kiều bào Việt Nam ở Mỹ, ở Canada trong cuộc gặp gỡ Tổng Bí thư cũng đánh giá, chuyến đi Mỹ thế hiện vị thế của đất nước, Nhà trắng đã thừa nhận thể chế chính trị của Việt Nam, thừa nhận sự lãnh đạo của Đảng.
Tổng Bí thư thuật lại: “Trong cuộc hội đàm với Tổng thống Obama có sự tham gia của cả Phó Tổng thống Mỹ, thời gian thì dự kiến chỉ 45 phút nhưng sau cùng đã kéo dài hơn 2 giờ, như báo chí đã phản ánh, cả tôi và ông Obama đều giật mình nhìn đồng hồ. Tiệc chiêu đãi của Phó Tổng thống Mỹ ban đầu cũng dự kiến chỉ 35 người tiếp đoàn nhưng sau đó có tới 200 quan chức của Nhà trắng tham dự, Phó Tổng thống Joe Biden còn đọc Kiều nữa…”. Trích theo : http://nguyentandung.org/tong-bi-thu-moi-don-dai-ve-nhan-su-cap-cao-truoc-dai-hoi-dang-chi-la-vo-doan.html
Mặt khác. Mặc dù trăn trở thực lòng về trình độ của mình :  "Tổng Bí thư cho rằng, Việt Nam là nước có trình độ phát triển thấp nhất trong TPP, cho nên gặp nhiều thách thức nhất và phải sửa đổi nhiều quy định pháp luật nhất khi tham gia TPP; đề nghị phía Hoa Kỳ ủng hộ, cân nhắc đến trình độ phát triển kinh tế của Việt Nam và có những linh hoạt cần thiết và phù hợp đối với Việt Nam trong đàm phán TPP."   Để rồi bày tỏ : "Tổng Bí thư cũng bày tỏ mong muốn Hoa Kỳ mở rộng thị trường cho hàng hóa của Việt Nam và sớm công nhận Việt Nam là nền kinh tế thị trường, nhất là khi Việt Nam tham gia một hiệp định có tiêu chuẩn cao và toàn diện như TPP. Tổng Bí thư khẳng định, Việt Nam đã và đang thể hiện cam kết của mình với tiến trình đàm phán TPP và sẽ chủ động, tích cực phối hợp Hoa Kỳ và các nước thúc đẩy sớm kết thúc đàm phán." Trích theo : http://www.nhandan.com.vn/mobile/_mobile_chinhtri/_mobile_tintucsukien/item/26825702.html . 
Nhưng nó chưa đồng ý.
Một trang web Thủ tướng, một trang web Nhân dân nhé, quá xịn. Tổng bí thư nói nhé, sau khi hai Thủ tướng và một Chủ tịch nước đã đề nghị : Hoa kỳ công nhận Việt nam là nền kinh tế thị trường. Thế là hai trên ba đề nghị đã được nó thừa nhận rồi nhỉ, cũng vui. Thôi thì vui đi còn hơn là tránh nó, vì cho rằng  nó "bẩn", nó "xấu", nó "thù địch". Cũng là công nhận mà không nói ra thôi, mình công nhận nó là thế nào? mình không đánh giá nó giãy chết nữa, để mình còn đề nghị nó.
Nó thừa nhận 2/3 rồi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét