Tìm kiếm Blog này

Thứ Tư, 2 tháng 12, 2015

CHAN ZUKERBERG.

Cùng với bức ảnh này :


là 45 tỷ USD từ 99% tài sản lao động trí óc của Mark Zukerberg để làm từ thiện.
Rõ ràng Mark Zukerberg không là bạn mình, nhưng vợ Zukerberg thật xinh. Vì : Max, bố mẹ yêu con và cảm thấy trách nhiệm to lớn phải để lại một thê giới tốt đẹp hơn cho con và tất cả trẻ em. Bố mẹ mong muốn con có một cuộc sống tràn đầy tình yêu, hy vọng và niềm vui như bố mẹ dành cho con. Chúng ta quá nôn nóng trông đợi những gì con mang đến cho thế giới này" - bức thư của Zukerberg viết. 
Mình chúc cháu có được điều bố mẹ cháu mong muốn và cũng nôn nóng trông đợi?
Mình biết Mark cưỡi trâu ở Sapa : 


Và vì : Người sáng lập FB và vợ cho biết thêm: "Khi chúng tôi bắt đầu thế hệ tiếp theo trong gia đình Chan Zukerberg, chúng tôi cũng bắt đầu Sáng kiến Chan Zukerberg để cùng với mọi người trên khắp thê giới thúc đẩy các tiềm năng của con người và thúc đẩy bình đẳng cho mọi trẻ em thế hệ tiếp theo".  Mà mình biết tên Cháu bé là CHAN ZUKERBERG.. Cháu Chan Zukerberg, khi biết nghĩ, Cháu sẽ nói gì với những người có tài sản từ tham những ở Việt nam?. Dạ, có lẽ : Thôi chót lỡ rồi, trả lại đi cho con, cháu khỏi nhục, trả lại để "thúc đẩy các tiềm năng của con người và thúc đẩy bình đẳng cho mọi trẻ em thế hệ tiếp theo". Trả lại đi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét