Tìm kiếm Blog này

Thứ Hai, 20 tháng 2, 2017

MỘT CON GIÁO VIÊN KHỐN NẠN.

Chỉ xin đưa từ FB về .
Hề : Chỉ là diễn hay, dở; Được nhiều hoặc ít người xem; Nhận khen, chê thế nào?.
Nó là một con giáo viên khốn nạn đến cùng; Nó bất đức với học sinh của mình và chống đối điên cuồng với mọi người về sự thật của sự việc, vi phạm rất nghiêm trọng tiêu chuẩn đạo đức của ngành.
Cũng không gọi Nó là vô cảm - không có tình cảm; không quan tâm - được. Nó không có tính (TÍNH) người, không mang trái tim thương yêu con người. Gọi Nó là : Vô nhân; Vô đức. Thầy Cương à.

Vụ học sinh gãy chân ở trường: Hiệu trưởng hành xử như một trò hề!

Đó là ý kiến của PGS Văn Như Cương sau khi một học sinh bị gãy chân sau khi va chạm vào xe cô giáo hiệu trưởng nhưng chính cô giáo này đã rũ bỏ trách nhiệm.
Cũng rất đau khi phải dán nhãn "Học" cho hai bài liền nhau này. Việc Học, quá đau.
(*) 14h cùng ngày :
p/s : Nên đọc thêm hai bài ngay trước đó của Tễu. Cũng rất nên xem hết các nhận xét.

Có thể đọc cả bốn bài từ cop & pet này để tiện (các nhận xét đến thời điểm cop bài) :

Vụ học sinh gãy chân ở trường: Hiệu trưởng hành xử như một trò hề!

Thứ Hai, ngày 20/02/2017 00:30 AM (GMT+7)
Sự kiện: Thời sự
Đó là ý kiến của PGS Văn Như Cương sau khi một học sinh bị gãy chân sau khi va chạm vào xe cô giáo hiệu trưởng nhưng chính cô giáo này đã rũ bỏ trách nhiệm.
Vụ học sinh gãy chân ở trường: Hiệu trưởng hành xử như một trò hề! - 1
Học sinh Trần Chí Kiên trong lúc điều trị tại Bệnh viện Việt Đức. Ảnh: NVCC.  
Thời gian gần đây, sự việc học sinh Trần Chí Kiên, lớp 2A4, Trường tiểu học Nam Trung Yên, Hà Nội bị gãy chân trong sân trường tiếp tục thu hút sự chú ý của dư luận.
Đặc biệt, việc nhà trường phát phiếu khảo sát cho 100% cán bộ, giáo viên và học sinh để chứng minh hiệu trưởng Tạ Thị Bích Ngọc vô can khiến nhiều người bức xúc.
Quá bức xúc trước hành động của Hiệu trưởng trường Tiểu học Nam Trung Yên, ngày 17/2, gia đình vợ chồng anh Trần Chí Dũng và chị Dương Hoài Thu, phụ huynh cháu Kiên đã có đơn kiến nghị gửi Bộ GD-ĐT, Sở GD-ĐT và các cơ quan truyền thông báo chí cho rằng, cô Tạ Thị Bích Ngọc đã báo cáo thiếu trung thực.
Ngày 18/2, 18 giáo viên trường Tiểu học Nam Trung Yên đồng loạt gửi “thư bày tỏ” phản đối những điểm chưa đúng sự thật trong vụ học sinh bị gãy chân.
“Những việc làm này ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý giáo viên, phụ huynh và học sinh. Ảnh hưởng đến chất lượng dạy học vì thế rất mong cơ quan chức năng giải quyết dứt điểm vụ việc để ổn định tâm lý cho giáo viên, phụ huynh, học sinh và trả lại sự bình yên cho ngôi trường”,  18 giáo viên đồng loạt bày tỏ ý kiến.
Vụ học sinh gãy chân ở trường: Hiệu trưởng hành xử như một trò hề! - 2
PGS Văn Như Cương 
Nên rút lui khỏi ngành
Bày tỏ sự bất bình trước hành động của bà Tạ Thị Bích Ngọc, PGS. Văn Như Cương, Chủ tịch Hội đồng quản trị trường Lương Thế Vinh nói: “Hiệu trưởng trường Tiểu học Nam Trung Yên đã có một chuỗi sai lầm, từ lừa dối này đến lừa dối khác. Tôi thấy những điều cô hiệu trưởng hành xử đều giống như một trò hề. Mà đã là hề thì trong giáo dục không thể có”.
PGS Cương nói thêm: “Đến lúc này, tình tiết đã rõ ràng mà cô hiệu trưởng vẫn tìm mọi cách để rũ bỏ trách nhiệm. Cách hành xử này không đúng trong lĩnh vực giáo dục. Theo tôi, cô hiệu trưởng nên rút lui khỏi ngành”.
Thầy Cương cho rằng, những việc làm này ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý giáo viên, phụ huynh và học sinh, ảnh hưởng đến chất lượng dạy học. Vì thế, ông đề nghị nên có hình thức xử lý nghiêm những người gian dối. Bởi chỉ có răn đe, thì tình trạng “thiếu trung thực”, mới có thể giảm, mới có thể tạo lòng tin được cho phụ huynh và học sinh khi gửi con ở trường.
“Các trường khác, những nhà giáo khác cũng nên nhìn vào đó để thấy rằng, điều gì đúng, điều gì chưa đúng để hết mình vì công việc, dạy học sinh. Nếu giáo viên nào đã sai lầm thì cố gắng sửa chữa, đừng vì lợi ích cá nhân mà lấy tay che cả bầu trời”, PGS Cương nhắn nhủ.
Trái lương tâm, đạo đức nhà giáo
Cô Lê Thị Loan – nguyên Phó trưởng khoa Giáo dục (Học viện Quản lý Giáo dục) cho hay: “Vấn đề ở trường Tiểu học Nam Trung Yên không còn là chuyện của trẻ con nữa mà là ở cách ứng xử của người lớn. Để sự việc trở nên ngày càng phức tạp và làm phiền lòng nhiều người trong xã hội theo tôi trách nhiệm lớn nhất thuộc về vị hiệu trưởng nhà trường. Rồi đây, khi các cơ quan chức năng vào cuộc làm rõ bản chất của sự việc thì lỗi thuộc về ai, người ấy sẽ phải chịu trách nhiệm trước xã hội.
Ở góc độ tâm lý, giáo dục, cô Loan phân tích, nếu đúng cô hiệu trưởng không dám công khai sự thật mà chỉ nói chung chung với gia đình là em đó chạy nhảy và bị ngã thì cô đã ứng xử theo lối “tranh công, đổ lỗi”. 
“Đó là biểu hiện không lành mạnh trong văn hóa ứng xử của con người”, cô Loan nói.
Ngoài ra, sự việc cũng thể hiện một mối quan hệ bất bình đẳng và một chiều  giữa  thầy và trò trong trường học: Thầy cô luôn luôn đúng, chỉ có trò là sai, từ đó dẫn đến hiện tượng độc quyền, độc đoán trong mối quan hệ thầy trò, hệ lụy là trò luôn sợ thầy cô, khó có thể xây dựng mối quan hệ thân thiện, dân chủ, cởi mở giữa thầy trò trong trường, điều đó đi ngược với xu thế dân chủ hiện nay.
Bên cạnh đó, cô giáo đã thiếu trung thực khi giải quyết sự việc, vì sợ trách nhiệm nên đã lái sự việc theo chiều hướng có lợi cho mình mà bất chấp sự thật, điều đó trái với lương tâm và đạo đức một nhà giáo, nhà quản lý.
Đặc biệt, cô hiệu trưởng sợ ảnh hưởng đến uy tín của mình, của trường nên đã tìm cách thay đổi bản chất sự việc nhằm trốn tránh trách nhiệm.
PGS.TS Trần Xuân Nhĩ, nguyên Thứ trưởng Bộ GD-ĐT cũng bày tỏ: “Trong vụ việc này, theo tôi nếu sai thì nhận lỗi, như thế khuyết điểm sẽ nhẹ hơn. Nhưng cô hiệu trưởng đã chọn nói dối, điều này không thể chấp nhận được. Một người như vậy không xứng đáng làm hiệu trưởng của một trường. Ngành giáo dục luôn dạy học sinh trung thực. Đối chiếu với yêu cầu của ngành, một người nói dối không xứng đáng làm trong ngành giáo dục”.
Theo Diệu Thu (Dân Việt)

LS. Trần Đình Triển: BÀI HỌC GÌ RÚT RA TỪ VỤ TẠ THỊ BÍCH NGỌC?


Cô giáo Tạ Thị Bích Ngọc, hiệu trưởng trường tiểu học Nam Trung Yên và em Trần Chí Kiên, nạn nhân bị đụng gãy chân. Ảnh: internet 

BÀI HỌC GÌ RÚT RA TỪ VỤ CÔ GIÁO TẠ THỊ BÍCH NGỌC? 


19-2-2-107

Thời gian qua, dư luận phản ứng gay gắt về hành vi gian dối, vô đạo đức, tha hoá nhân cách của người giáo viên giữ vai trò ” Sự nghiệp trồng người”. Tôi nhớ lại cách đây chục năm, Bà Lê Hiền Đức (có thời gian giúp việc bên cạnh Bác Hồ) gọi điện thoại cho tôi, Bà yêu cầu tôi tiếp một giáo viên và vài ba phụ huynh trường tiểu học Nguyễn Khả Trạc tố cáo Cô giáo hiệu trưởng độc đoán chuyên quyền, mất dân chủ, cắt xén tiền ăn của hơn 400 học sinh , tham ô gần 70 triệu đồng;… Phụ huynh và một vài cô giáo phản ánh, thì cô hiệu trưởng này còn thách thức: “Ai kiện, tôi chỉ đường cho mà kiện, tôi có đầy ô che không sợ ướt áo”. 




Tôi đọc tên cô hiệu trưởng này nghe quen quen, tìm lại hồ sơ vụ việc vì lâu quá rồi nên chưa tìm thấy. Tôi xác minh lại thì đúng là Cô Tạ Thị Bích Ngọc.

Lúc đó Văn phòng luật sư Vì Dân có văn bản kiến nghị đến UBND Quận Cầu Giấy, tôi nhớ là Bà Vân Khanh – Phó Chủ tịch UBND Quận Cầu Giấy thời kỳ đó có chỉ đạo Thanh tra và Phòng Giáo dục Quận xác minh làm rõ. Kết quả khẳng định bà Bích Ngọc có một số vi phạm.

Nhưng đáng tiếc Quận ủy, UBND Quận Cầu Giấy không có hình thức kỹ luật mà chuyển Cô Bích Ngọc sang trường khác để yên lòng phụ huynh. Hoá ra cô Ngọc chuyển về Trường tiểu học Nam Trung Yên và hệ quả là vụ việc vừa qua.

Tính chất vụ việc làm gãy chân cháu Kiên cũng không đặc biệt nghiêm trọng nếu như tính trung thực và đạo đức của thầy cô giáo được quán triệt. Tuy nhiên, bằng thủ đoạn dối trá, hầu hết các giáo viên và ép buộc học sinh nói dối vụ việc. Tính nghiêm trọng của vụ việc là ở chỗ đó, “Hiền dữ phải đâu là tính sẵn, phần nhiều do giáo dục mà nên”, thầy cô phải làm gương cho học sinh, huống hồ chi lại dạy học trò, lôi kéo vào sự giả dối – tội lỗi này không thể dung tha được !

Mặt khác, nếu như UBND Quận Cầu Giấy, với vi phạm của Cô Ngọc, trên cơ sở khiếu nại, tố cáo của giáo viên và phụ huynh Trường Nguyễn Khả Trạc, kiến nghị của Bà Hiền Đức và Văn phòng luật sư Vì Dân mà xử lý nghiêm minh theo quy định của pháp luật và kiên quyết như ông Nguyễn Đức Chung (Chủ tịch UBND Thành phố HN) thì vụ việc vừa qua không xảy ra.

Người Xứ Nghệ có câu tục ngữ: “Ăn trắt quen mồm, ăn trộm quen tay”, nếu xử lý không nghiêm, thiếu triệt để,…thì pháp luật sẽ bị coi thường, thiếu bình đẳng, người vi phạm lãnh đạo người chân chính, kẻ trộm cắp lên VTV ngồi chễm chệ thuyết giáo về văn hoá, giáo dục, đạo Đức lối sống, lễ hội,…cho toàn dân nghe như bà Kiều Trinh; hoặc kẻ gian manh, thủ đoạn, gian dối lại đứng trên bục giảng dạy học trò là trụ cột tương lai của nước nhà như bà Bích Ngọc;…

Vì cội nguồn, góc cạnh của tính chất vụ việc và hệ luỵ của nó; tôi cho rằng cần phải khai trừ ra khỏi Đảng (không thể để những con người dối trá trong Đảng) và loại khỏi ngành giáo dục đối với Bà Tạ Thị Bích Ngọc; có như vậy mới đảm bảo tính trong sáng của Đảng, sự nghiêm minh của pháp luật; vả lại mới có ý nghĩa giáo dục và phòng ngừa chung.



10 nhận xét :

  1. Nhất trí cao với Luật sư Trần Đình Triển.
    Nhưng theo tôi, việc loại bỏ bà này ra khỏi ngành giáo dục là quá cấp bách. Còn việc có nên khai trừ bà này ra khỏi đảng thì tôi thấy cần cân nhắc.
    Dối trá và vô lương thì không thể làm nghề giáo dục. Nhưng vẫn có thể là đảng viên chứ nhỉ?
    Trả lời
  2. Không ong đơ gì hết: Đuổi cổ ra khỏi ngành giáo dục! Hết!
    Trả lời
  3. trước khi vào đảng cũng lấy ý kiến quần chúng nếu đuổi nó ra khỏi đảng thì cũng phải hỏi xem quần chúng có tiếp nhận không đã vì quần chúng đang trong sạch
    Trả lời
  4. Tôi phản đối ý kiến khai trừ ra khỏi đảng vì trước khi vô đảng bà này là công dân tốt, ko biết đảng dạy dỗ thế nào giờ lại trả về cho dân => như vậy là ko được. Nhân dân đâu phải là cái thùng rác để chứa những đảng viên bị đuổi về.
    Trả lời
  5. Bà này biết cách không chế và hướng dẫn dư luận, chỉ đạo nội bộ tốt! Một chăm phần chăm nhân viên thực hiện lệnh của bà Ngọc. Theo tập quán đánh giá lãnh đạo từ trước đến giờ, bà Ngọc này là một lãnh đạo tiềm năng, có cơ sở phát triển lên cao, là hạt nhân lãnh đạo kiệt xuất!
    Trả lời
  6. Khai trừ ra khỏi đảng những người dối trá thì đảng hết đảng viên còn tồn tại được à? Khổ thân cái đảng cuội này.
    Trả lời
  7. Trần Đăng Ẩn14:50 20 tháng 2, 2017
    Qua lời kể của luật sư Trần Đình Triển đã giải thích vì sao 1 việc quá đơn giản như vậy nhưng đã gần 3 tháng các cơ quan chức năng của TP Hà Nội vẫn không đưa ra được kết luận về việc cháu Kiên bị tai nạn!
    Trả lời
  8. Tóm lại là "cái kim trong bọc lâu ngày cũng tòi ra". Kẻ gian dối, trước sau gì cũng lộ mặt và càng lâu ngày, hậu quả càng nặng nề. Rồi con Kiều Trinh cũng sẽ có ngày không còn dám ngẩng mặt với đời và bọn cao hơn cũng thế.
    Trả lời
  9. Tôi hoàn toàn nhất trí với ý kiến của LS Trần Đình Triển,cần phải khai trừ bà này ra khỏi đảng.Di chúc của Bác Hồ là"đảng ta cần phải giữ gìn sự trong sạch như giữ gìn con ngươi của mắt mình".Thế mà bây giờ có loại cán bộ trong nghành GD vô đạo đức,giả dối thế này thì sẽ làm cho con ngươi của đảng ta bị mù mất,mù rồi thì dẫn đường,dẫn lối cho ai được nữa.Đấy là nói về tính đảng,còn nói về vấn đề tai nạn xẩy ra thì pháp luật cần phải khởi tố hình sự ngay không nên để chậm trễ nữa.Có như thế thì mới khẳng định với dân một cách rõ ràng rằng đây là một Chính phủ minh bạch như lời TT Phúc đã tuyên bố.Chúng ta hãy chờ xem thực tế có được như lời bác mong muốn và TT nói không?
    Trả lời
  10. Tôi phản đối đề nghị của ls Triển.
    Nếu đuổi cổ con mụ Ngọc trơ trẽn kia ra khỏi đcs thì vô tình làm ô nhiễm quần chúng nhân dân.
    Cứ để mụ ta sinh hoạt cùng chi bộ với "anh hùng" Hồ Xuân Mãn cho xứng đôi.

Lật chồng báo cũ: TẠ THỊ BÍCH NGỌC - HIỆU TRƯỞNG ĂN CẮP



Hiệu trưởng kiêm bí thư Chi bộ cộng sản, kiêm thạc sĩ không đến trường - Tạ Thị Bích Ngọc, kẻ ăn cắp 67 triệu đồng của các em học sinh.

HIỆU TRƯỞNG TẠ THỊ BÍCH NGỌC 

CHUYỆN 07 NĂM TRƯỚC


Lê Hiền Đức

Công dân liêm chính
ĐT: 0123 748 5996


Đầu năm 2006, khi nhận được đơn của giáo viên, cha mẹ học sinh và học sinh Trường tiểu học công lập Nguyễn Khả Trạc (quận Cầu Giấy – thành phố Hà Nội) tố cáo hiệu trưởng kiêm bí thư Chi bộ cộng sản của trường là Tạ Thị Bích Ngọc bớt xén tiền ăn của hơn 400 cháu bé trong suốt 2 năm học, tôi đã lập tức tham gia đấu tranh. Cuộc đấu tranh này mau chóng nhận được sự ủng hộ tận tình của một số phóng viên báo chí. Tới tháng 11-2006, Thanh tra quận Cầu Giấy và Ủy ban nhân dân quận Cầu Giấy kết luận Tạ Thị Bích Ngọc đã để xảy ra nhiều sai phạm, trong đó có việc lập "quỹ đen" bằng cách bớt khẩu phần ăn hằng ngày của các cháu bé. Tổng tiền ăn tiêu chuẩn một ngày của hơn 400 cháu là 2,2 triệu đồng, Ngọc chỉ đạo thủ kho bớt tới hơn 500.000 đồng, tức là hơn 20 %. Phó chủ tịch Ủy ban Nhân dân quận Cầu Giấy Nguyễn Thị Vân Khanh thì thừa nhận Ngọc có nhiều thiếu sót về quản lí, điều hành, bị các giáo viên tố cáo là sau khi nhận chức đã thắp hương, cúng bái tại trường đủ 100 ngày và bắt cán bộ, giáo viên phải làm cỗ mang tới trường cúng bái vào các dịp lễ tết…


Nhiều tờ báo đưa tin bài, sự việc tưởng rõ mười mươi, ấy vậy mà Ngọc vẫn ung dung tại vị, ngày ngày lên mặt rao giảng đạo đức cho cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh của trường. Khi bị chúng tôi phát hiện và có đơn tố cáo là không hề đi học mà vẫn có bằng thạc sĩ, Ngọc trắng trợn tuyên bố với các giáo viên: "Ai thích kiện tôi ở đâu, tôi chỉ đường cho mà đi kiện, bởi vì sau lưng tôi là cả một hậu phương vững chắc". "Hậu phương" ấy vững chắc thật bởi Ngọc vẫn giữ được cái ghế hiệu trưởng kiêm bí thư Chi bộ cộng sản của Trường tiểu học công lập Nguyễn Khả Trạc. Phải tới cuối năm 2009, sau khi Ban chỉ đạo phòng chống tham nhũng thành phố Hà Nội vào cuộc, phát hiện ra ngoài 49 triệu đồng đã bị làm rõ từ trước, Ngọc còn tham ô 18 triệu nữa của học sinh thì Ngọc mới phải rời cái ghế này. Nhưng lạ thay, Ngọc đã không hề bị kỉ luật gì về Đảng và chính quyền mà còn được điều sang Trường tiểu học công lập Nam Trung Yên làm hiệu trưởng kiêm bí thư Chi bộ cộng sản. Khi tôi thắc mắc, một vị lãnh đạo quận Cầu Giấy giải thích: "Đó là Xi-bê-ri của quận Cầu Giấy rồi!".

Xưa, vì hoạt động cách mạng, Lê-nin và vợ từng bị Nga hoàng đày đi tận Tây Bá Lợi Á. Nay, vì tham ô công quỹ, ăn chặn, ăn bớt tiền của các cháu học sinh tiểu học, Ngọc bị lãnh đạo quận Cầu Giấy đày đi Tây Bá Lợi Á của quận. Vị nào muốn biết nơi đó "xa xôi", "cơ cực" thế nào, hãy tới xem. Cũng chẳng khó tìm vì nó nằm sát tòa nhà KeangNam cao nhất, đẹp nhất Việt Nam và nó đàng hoàng hơn, to đẹp hơn hẳn Trường tiểu học công lập Nguyễn Khả Trạc.

Chuyện chưa hết. Về Trường Nam Trung Yên, Ngọc lại tổ chức tham ô tiền do cha mẹ học sinh đóng góp và bị họ làm đơn tố cáo. Khi nhận được những lá đơn này, tôi kinh hoàng thốt lên: "Con rắn độc đã bò từ trường Nguyễn Khả Trạc sang trường Nam Trung Yên".


Trường Nam Trung Yên - Tiên học lễ hậu học văn và con rắn độc áo đỏ

Chúng tôi đoàn kết, kiên trì đấu tranh suốt hơn 5 năm qua, đã đưa ra rất nhiều bằng chứng cụ thể, xác thực nhưng với các ý kiến, kết luận tiền hậu bất nhất của một số cơ quan chức năng, vụ việc đang có chiều hướng "chìm xuồng". Đau lòng càng thêm đau lòng, phẫn nộ càng thêm phẫn nộ!

Tôi đi học từ thời Pháp thuộc, tịnh không thấy thầy giáo, cô giáo nào như Ngọc. Năm 1954 về tiếp quản thủ đô, sau đó cùng dạy học trong hơn 30 năm với rất nhiều thầy giáo, cô giáo, cả loại "lưu dung" lẫn loại do kháng chiến đào tạo, tôi cũng tịnh không thấy thầy giáo, cô giáo nào như Ngọc.

.
Hiệu trưởng - Tạ Thị Bích Ngọc. Điện thoại cơ quan 0462810112. 
Di động 0913059717.

Nói đất nước đang "ngày càng đổi mới, phát triển, quá độ lên chủ nghĩa xã hội, giáo dục đang ngày càng cải cách, năm nào cũng tiến một bước" mà sao cái ngữ ấy nảy nòi ra mãi thế? Liệu chúng có phải là sản phẩm của đổi mới, phát triển, quá độ lên chủ nghĩa xã hội, của cải cách giáo dục hay không?

Dù chúng là sản phẩm của ai, của cái gì, dù "hậu phương" của chúng vững chắc đến đâu, triệu triệu dân thường chúng tôi cũng vì lợi ích trăm năm trồng người, vì các thế hệ cháu con mà diệt trừ chúng cho bằng được.

Đương nhiên chúng tôi phải diệt trừ cả "hậu phương" của chúng, gốc rễ đã sinh ra chúng.

Liên quan lợi ích sát sườn của chúng tôi, chúng tôi không thể không làm!
*Bài viết này đã đăng trên DLB năm 2011.


22 nhận xét :

  1. Một cô hiệu trưởng dối trá, ăn cắp + tổ chức học sinh nói dối thì ông bộ trưởng bộ Dục lói thế lào đây hả dân nàng?
    Lói thê lào thì lói, đây nà con sâu bự nắm rồi, đừng luôi ló nớn nên lữa.
    Trả lời

    Trả lời








    1. Cô này được cái xinh xinh
      Cấp trên ngó thấy sướng tình kéo lên?
    2. Em nó mới chỉ làm gãy chân học sinh chứ đã chết đâu mà các bác hoắng lên thế. Đánh chó còn phải ngó "chủ" nhà nhá.

  2. Thật Tuyệt Vời! Cám Ơn Tễu đã lưu lại những tài liệu giúp người dân thủ đô, công dân và các nhà gd cả nước nhớ lại và hiểu được hiệu trưởng lưu manh tạ bích ngọc đã có một quá trình (kể từ ngày Bị Phát Hiện)dối trá, vô lương tâm, đạo đức. thủ đô đâu thiếu giáo viên tốt và giỏi mà lại để bích ngọc làm nhục ngành gd, làm nhục thủ đô!
    Trả lời

    Trả lời








    1. Có lẽ ngành giáo dục thủ đô biết là đã nhục mọi bề rồi. Nay có cô hiệu trưởng Tạ Bích Ngọc làm nhục thêm chút nữa thì cũng có sao. Nước đã đục, khuấy lên chút nũa đã có sao, chỉ tổ là bốc mùi thối làm khó chịu dân chúng thôi.

  3. Rất nên phổ cập tài liệu này trong giáo giới TP Hà Nội và toàn thể phụ huynh học sinh trường Nam Trung Yên để con sâu TTBN , dù có thế lực nào chống lưng , cũng không còn cơ hội đục khoét thêm nữa .
    Trả lời
  4. Chả có gì lạ trong xã hội này . Cứ ngẫm xem cái vụ BTV truyền hình KT , nổi tiếng là " hai ngón " , đã hai lần hành nghề chôm chỉa ở nươc ngoài, bị bắt tại trận ... mà rồi vẫn được nhà đài trọng dụng , lên chức ; Đã thế , ả không biết ngượng , vẫn chường bản mặt trên truyền hình mở mồm về ...văn hóa .
    Vậy nên chuyện bà TTBN ăn cắp ở trong nước chỉ là chuyện nhỏ như con thỏ ( Dân thì ăn cướp hai cái bánh mỳ đã phải phải ngồi bóc lịch dài dài ) .
    Ha ha ! Mọi công dân đều bình đẳng trước pháp ...luật rừng !
    Trả lời
  5. Đây là sản phẩm của "nền giáo dục xã hội chủ nghĩa".
    Trả lời

    Trả lời








    1. Đây không là sản phẩm mà là bản chất

  6. Xã hội như thế nào thì công dân như thế ấy đúng (quy trình) mà.
    Trả lời
  7. THƯỢNG BẤT CHÍNH, HẠ TẮC LOẠN
    Trả lời
  8. Ai biết chồng bà ta là ai không?
    Trả lời

    Trả lời








    1. Trưởng phòng GD Q.Cầu Giấy
    2. Lê Hiền Đức09:30 19 tháng 2, 2017
      Chồng Tạ Bích Ngọc tên là Cương(phụ trách cái nhà thể thao của quận Cầu giấy,hắn học ở trường thể dục,thể thao Từ sơn).

  9. chắc lại bồ của xếp nào nên mới giữ được chức lâu thế !
    Trả lời
  10. Nhìn về bài viết cho thấy có sự bao che của chính quyền và nghành giáo dục quận cầu giấy .ko ại sao mà bà ngọc đến giờ này vẫn tại vị
    Trả lời
  11. Bà này có liên quan gì tới NB Tạ Bích Loan truyền hình không mọi người? Cảm ơn cả nhà.
    Trả lời
  12. Khi nào con người này mới chịu tội trước pháp luật?
    Trả lời
  13. Loại người bẩn thỉu, đê tiện
    Trả lời
  14. Hiệu trưởng như cô nầy thì "Dáo giục" dược ai ? Chỉ giáo dục được KHỈ
    Trả lời
  15. Chính xác! Sản phẩm của giáo dục xhcn!
    Trả lời
  16. ĐUỔI CỔ MỤ NGỌC ĂN CẮP RA KHỎI NGÀNH GIÁO DỤC!


CẦN LOẠI TẠ THỊ BÍCH NGỌC KHỎI NGÀNH GIÁO DỤC THỦ ĐÔ


Tạ Thị Bích Ngọc - một đối tượng cần loại khỏi ngành giáo dục.

Học trò bị gãy chân, sự thật không ai dám bảo vệ
Dân Việt
Thứ Tư, ngày 15/02/2017, 06:35
 



Một học sinh bị ô tô chở hiệu trưởng đâm gãy chân trong sân trường đã biến thành chuyện học sinh này tự ngã và bị gãy chân. 


Trong gameshow Ai là triệu phú, ứng viên có các quyền trợ giúp, trong đó có hỏi ý kiến khán giả trong trường quay và hỏi ý kiến 3 tư vấn. Thường thì ứng viên sẽ chọn câu trả lời theo số đông bởi lẽ số đông thường luôn đúng.



Nhưng đâu phải bao giờ cũng vậy, có khi tư vấn tại chỗ gồm 3 người đều sai hoặc phần trăm áp đảo của khán giả trong trường quay rốt cục cũng sai.

Nhưng đó là game show, còn trong đời thật thì sao, tôi xin dẫn chứng một trường hợp trong đó số đông lại sai, sai một cách chủ động chứ không phải vì thiếu hiểu biết.

Một học sinh lớp 2 bị xe ô tô đâm gãy chân.

Xe ô tô chở hiệu trưởng.

Để chạy tội, Hiệu trưởng phát phiếu thăm dò.

100% giáo viên xác nhận không có xe ô tô vào trường trong thời điểm học sinh gãy chân.

100% cán bộ nhà trường xác nhận như trên.

100% học sinh xác nhận như trên.

Sự việc cuối cùng chỉ được làm rõ khi có ý kiến của Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung và kết quả điều tra từ cơ quan công an.


hoc tro bi gay chan, su that khong ai dam bao ve hinh anh 1
Trường tiểu học Nam Trung Yên, nơi xảy ra vụ việc.

Theo đó Công an Thành phố Hà Nội đã tìm được lái xe taxi chở cô hiệu trưởng gây ra tai nạn khiến cháu Trần Chí Kiên gãy xương đùi tại Trường tiểu học Nam Trung Yên (Cầu Giấy, Hà Nội).

Thông tin được anh Trần Chí Dũng, phụ huynh của cháu Kiên cho biết sáng 14.2. Theo anh Dũng, vào ngày 10.2, Công an Hà Nội đã tìm ra lái xe taxi gây tai nạn cho cháu Kiên là ông Trần Quốc Tuấn (sống tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Theo lời bà Hoa- vợ người lái taxi, ngày 1.12.2016, chồng bà chở hiệu trưởng Trường Tiểu học Nam Trung Yên và một cô giáo từ bệnh viện Việt Đức về trường.

Khi về tới trường, một trong 2 cô ngồi trên xe gọi cho bảo vệ mở cổng để ô tô đi vào. Khi xe đi vào đến sân trường thì đụng phải một học sinh, chính là cháu Kiên, con trai anh Dũng.

Sau đó, ông Tuấn xuống xe mở cửa cho cô giáo và cô này tới đỡ học sinh bị ngã còn cô hiệu trưởng thì đi thẳng vào trong. Sau đó, một cô giáo nói với ông Tuấn là không có việc gì cứ lái xe đi nên ông Tuấn đã lái xe đi.

Trước đó, anh Trần Chí Dũng, phụ huynh của cháu Kiên đã gửi đơn cầu cứu tới các cơ quan chức năng khi con anh bị tai nạn gãy xương đùi phải phẫu thuật nẹp vít xương và các bác sĩ khẳng định phải có một lực tác động từ bên ngoài rất mạnh mới có thể gãy xương như vậy.

Bên cạnh đó, theo lời cháu Kiên thì cháu bị một chiếc ô tô đâm phải và theo như cháu nhớ thì trên xe có cô hiệu trưởng và một cô giáo khác. Tuy nhiên, nhà trường lại khẳng định con anh tự ngã trong giờ ra chơi chứ không phải do tai nạn.



Bà Tạ Thị Bích Ngọc luôn khẳng định vào ngày xảy ra tai nạn không có bất cứ chiếc xe nào vào trường. Ban giám hiệu nhà trường còn tổ chức hẳn một cuộc khảo sát ý kiến toàn bộ cán bộ, giáo viên, học sinh trong trường để khẳng định, hôm đó không có chiếc xe ô tô nào đi vào trường và cháu Kiên ngã là do đùa nghịch, tự ngã trong giờ ra chơi.

Sau đó, công an Quận Cầu Giấy đã vào cuộc điều tra làm rõ vụ việc. Tới ngày 6.2, trong cuộc họp giao ban với các sở ngành, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung đã nhắc lại sự việc này và yêu cầu Sở GD-ĐT Hà Nội cũng như Quận Cầu Giấy xem xét đình chỉ chức vụ của hiệu trưởng Trường tiểu học Nam Trung Yên trong lúc chờ điều tra làm rõ vụ việc.

Như vậy là một học sinh bị ô tô chở hiệu trưởng đâm gãy chân trong sân trường đã biến thành chuyện học sinh này tự ngã và bị gãy chân, bởi lẽ 100% con người ở ngôi trường này đều xác nhận không có xe ô tô vào trường.

Những thầy cô quay lưng lại với sự thật, quay lưng với tai nạn thương tâm của chính học trò mình, những thầy cô có nhiệm vụ trồng người mà “làm chứng dối” như vậy  sẽ cảm giác như thế nào khi đứng trên bục giảng nói về sự thật về sự thật thà về đạo đức công dân?

Cảm ơn Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam và Chủ tịch TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung đã đứng về phía không phải 100%.

Một câu chuyện thật buồn và không biết kết luận như thế nào cho phải đạo bây giờ. Sự thật đã trở nên quý hiếm và khó khăn vậy sao?

Hoàng Linh


19 nhận xét :

  1. Vấn đề hôm nay để họa mai sau.
    Một cô hiệu trưởng chối tội lại tổ chức học sinh nói dối nhằm giúp mình nói dối thì xã hội đào tạo nên loại "nhân tài" dối hơn cụ Cuội cho đất nước cho nhân dân.
    Họa lớn, họa lớn!!!
    Họa gơn cả hỏa hoạn, họa hơn cả giặc đến nhà. Thế này mà còn để loại người này trong ngành giáo dục thì ngành Dục không gọi là nát thì gọi là khắm chăng?
    Trả lời

    Trả lời








    1. Cô giáo dậy học trò
      Phải thật thà trung thực
      Mà cô lại gian dối
      làm tấm gương xấu tồi?
      Cô nên về nhà thôi
      không xứng ngề thày giáo?
      Sở giáo dục đào tạo
      thấy thế có đúng không
      hay các ông vào hùa
      Bảo vệ cho bà Ngọc!

  2. Cô Ngọc này mới là CON NGƯỜI MỚI XHCN chính hiệu.
    Cứ đà này chẳng bao lâu nữa cô sẽ trở thành NGƯỜI CON ƯU TÚ CỦA DÂN TỘC, dĩ nhiên là khi đó nói về cô báo chí sẽ : ĐỒNG CHÍ TẠ THỊ BÍCH NGỌC KÍNH MẾN, rồi : ĐỒNG CHÍ TẠ THỊ BÍCH NGỌC VĨ ĐẠI.
    Trả lời
  3. Thời dối trá lên ngôi. Tất cả giáo viên trường này không còn đủ đạo đức tư cách để đứng trên bục giảng. Còn Tạ Thị Bích Ngọc thì cần phải truy cứu hình sự khởi tố vụ án.
    Trả lời
  4. Một nền giáo dục tha hoá, hiểm hoạ cho mai sau
    Trả lời
  5. Thử hỏi nếu học sinh bị gãy chân là con bà TTBN và sự xử lý rất vô trách nhiệm của hiệu trưởng và nhà trường đối với con thì bà TTBN nghĩ sao nhỉ ?.
    Ngành giáo dục đã tồn tại quá nhiều bê bối, gây bức súc trong xã hội . Không nên dung dưỡng những con sâu làm rầu nồi canh thêm nữa ...
    Trả lời
  6. Xem ảnh , bà hiệu trưởng trông đẹp chẳng kém gì hoa hậu quý bà ; Quan trên chắc chẳng nỡ " xuống tay " người đẹp . Chẳng biết , lần này , nếu phải chịu kỷ luật , bà có " bị " đá hất lên cái ghế khác " thơm " hơn không ? ( Xem bài : Bà hiệu trưởng ăn cắp ... ).
    Trả lời
  7. Cô hiệu trưởng này vô liêm sỉ quá không bằng mấy cô gái bán dâm còn biết nhắc khách mua dâm đi bao cao su, cô ngọc là sản phẩm của nền giáo dục cách mạng
    Trả lời
  8. Cô Ngọc đẹp nên chuyển cô qua ngành văn hóa làm người mẫu mà tiếp khách, cô không nên tồn tại trong ngành giáo dục nữa. Tôi cũng là nhà giáo sắp đến tuổi nghỉ hưu nói vậy không biết các bạn có đồng tình không. Sơn - giáo viên THPT.
    Trả lời
  9. Chối leo lẻo, đã thành truyền thống của bè lũ, con mẹ này chỉ phát huy thôi.
    Nói dối xoen xoét, vốn là đặc sản của phe nhóm, y thị cứ theo quy trình mà chế biến.
    Trả lời
  10. Giáo dục tiểu học có nhiều cô như cô Ngọc thì sẽ làm hỏng cả một thế hệ mất thôi
    Trả lời
  11. Vô cảm lại còn dối trá. Đáng xấu hổ.
    Trả lời
  12. Chuyện nhỏ như con thỏ, Sự dối trá lên ngôi từ lâu rồi, không có sự dôi trá không phải là VNXHCN.
    Trả lời
  13. Tôi vẫn không hiểu vì sao bà Tạ Thị Bích Ngọc phải làm như vậy?
    Trả lời
  14. ăn chặn 67 triệu đồng của các cháu ở trường cũ thì lại được chuyển về làm hiệu trưởng NAm Trung Yên , nay vô cảm dối trá vụ này chắc chuẩn bị được điều chuyển lên làm...Trưởng phòng GD ! Cứ đà này thời gian sau , "cô" Bích Ngọc có khi được làm Bộ trưởng GD cũng nên!
    Trả lời
  15. nên dẹp bỏ loại thầy cô của trường này đi để cũng chỉ làm hư và ngu học sinh đi thôi,một lũ dối trá làm thầy thì hỏi đào tạo ra học sinh ra người gì đây????
    Trả lời
  16. Không phải chỉ có hiệu trưởng mà cần đuổi việc tất cả thầy cô giáo trong trường đó. Không thể tưởng tượng nổi một tập thể mấy chục giáo viên có thể đồng lòng gian dối một cách trắng trợn như vậy được. Những thầy cô ấy rồi đây sẽ dạy học sinh thế nào về "Khiêm tốn, thật thà, dũng cảm"? Làm thế nào để truyền dạy cho học sinh về những điều tốt đẹp trong cuộc đời? Theo tôi các thầy cô này nên tự giác nghỉ việc, sự ô nhục này vượt quá sức chịu đựng của bất cứ một con người tử tế nào.
    Trả lời
  17. thật là quá nhục nhã cho cái nền
    giáo dục VN khi có những người thấy người cô như thế này
    Cần phải loại con quỷ cái tạ bích ngoc ra khỏi ngành giáo dục nhưng cũng phải phỉ nhổ vào cái tập thể giáo viên ở đây .người làm thầy làm cô mà hèn hạ không biết bảo vệ lẽ phải bảo vệ học trò nhỏ của mình thì thật quá khốn nạn . mặt mũi nào để nhìn học sinh của mình nữa
    Đất nước Việt Nam sẽ đi về đâu khi con em chúng ta được dạy dỗ trong môi trường giáo dục VÔ GIÁO DỤC như thế này
    Trả lời
  18. Dạy các cháu về đạo đức, tính trung thực, thật thà; bảo vệ chân lý, lẽ phải .... mà cả người đúng đầu đến các thầy cô đúng trên bục giảng mà quay lưng lại với lời giảng của mình? Lại còn bỏ mặc học trò bị tai nạn lặng lẽ đi thẳng vào phòng Hiệu trưởng! Bà này bị bệnh ... sao làm tới Hiệu trưởng để dạy người đây. Cần nhìn thẳng, rõ vấn đề, sự việc mà nghiêm khắc xử lý để làm gương kể cả những ai đồng lòng bỏ phiếu sai sự thật.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét