Tìm kiếm Blog này

Thứ Năm, 16 tháng 2, 2017

ĐUỔI HẾT CHÚNG NÓ ĐI.

Đuổi hết chúng nó đi, đuổi ngay, không chần chừ gì nữa.
Đuổi.
http://trandaiquang.org/hoc-sinh-gay-chan-su-that-se-bi-tap-the-giao-vien-chon-vui-mai-mai-neu.html
(Giáo dục) - Một học sinh bị ô tô chở hiệu trưởng đâm gãy chân trong sân trường đã biến thành chuyện học sinh này tự ngã và bị gãy chân, bởi lẽ 100% con người ở ngôi trường này đều tàn nhẫn quay lưng với tai nạn thương tâm của chính học trò mình! Sự thật đau đớn này sẽ bị bà Tạ Thị Bích Ngọc, hiệu trưởng trường Tiểu Học Nam Trung Yên (Cầu Giấy, Hà Nội) và tập thể giáo viên trường này chôn vùi mãi mãi nếu như phụ huynh em học sinh không gõ cửa cầu cứu các cơ quan chức năng, và sự vào cuộc rốt ráo, khách quan của Bộ Công an. Ngành Giáo dục rồi sẽ thu xếp những dối trá này như thế nào đây?


>> Cô hiệu trưởng nói gì về vụ xe đâm học sinh gãy chân?>>>> Đình chỉ chức vụ Hiệu trưởng “bỏ túi” tiền ăn, tiền sữa của học sinh>>>> Hiệu trưởng ĐH Điện lực thăng chức khi đang chờ kết luận thanh tra>>>> Người biến nơi 'không ai muốn đến' thành trường đạt chuẩn quốc gia>>>> Hiệu trưởng bật khóc khi nói về việc giáo viên bị cấm dạy thêm




Theo lời cháu Trần Chí Kiên, thì cháu bị một chiếc ô tô đâm phải và theo như cháu nhớ thì trên xe có cô hiệu trưởng và một cô giáo khác. Cháu Kiên bị tai nạn gãy xương đùi phải phẫu thuật nẹp vít xương và các bác sĩ khẳng định: “Phải có một lực tác động từ bên ngoài rất mạnh mới có thể gãy xương như vậy”. Vậy mà, nhà trường một mực lại khẳng định con anh tự ngã trong giờ ra chơi chứ không phải do tai nạn?
 Bà Tạ Thị Bích Ngọc, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Nam Trung Yên.
Bà Tạ Thị Bích Ngọc, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Nam Trung Yên.
Để đối phó với gia đình cháu Kiên và cơ quan chức năng, Ban giám hiệu nhà trường còn tổ chức hẳn một cuộc khảo sát ý kiến toàn bộ cán bộ, giáo viên trong trường để khẳng định, hôm đó không có chiếc xe ô tô nào đi vào trường và cháu Kiên ngã là do đùa nghịch, tự ngã trong giờ ra chơi!? Thế nhưng, lưới trời lồng lộng, tuy thưa mà khó lọt, công an Hà Nội đã tìm ra lái xe taxi, chở cô hiệu trưởng gây ra tai nạn khiến cháu Trần Chí Kiên gãy xương đùi tại Trường tiểu học Nam Trung Yên.
Với chức danh là Hiệu trưởng một nhà trường, bà Tạ Thị Bích Ngọc dám huy động 100% cán bộ, giáo viên trường khai man sự thật thì đây chính là sự dối trá hèn hạ!
Với chức danh là Hiệu trưởng một nhà trường, bà Tạ Thị Bích Ngọc dám huy động 100% cán bộ, giáo viên trường khai man sự thật thì đây chính là sự dối trá hèn hạ!
Sự thật này đã cho thấy điều gì? Với chức danh là Hiệu trưởng một nhà trường, bà Tạ Thị Bích Ngọc dám huy động 100% cán bộ, giáo viên trường khai man sự thật thì đây chính là sự dối trá hèn hạ! Không thể tin được rằng, ngành Giáo dục Việt Nam lại có người cô gian xảo, vô cảm, nhẫn tâm chối bỏ sự thật – bỏ mặc học trò mình, một đứa trẻ vô tội như vậy, thì còn điều tàn ác nào không dám làm đây? Ý thức, trách nhiệm, lương tâm của một người làm việc trong tổ chức giáo dục đâu mất rồi? Trong một xã hội pháp luật được thượng tôn, công bằng, dân chủ mà người đứng đầu Ban Giám hiệu một trường lại dám đánh tráo sự thật, đứng trên pháp luật, một tay che trời như vậy, thì công lý làm sao dung?
Trường tiểu học Nam Trung Yên
Trường tiểu học Nam Trung Yên
Không chỉ Ban Giám hiệu nhà trường, mà còn với những thầy cô quay lưng lại với sự thật, quay lưng với tai nạn thương tâm của chính học trò mình, những thầy cô có nhiệm vụ trồng người mà làm chứng dối, bao che cho hành vi sai trái sẽ cảm giác như thế nào khi đứng trên bục giảng dạy các học trò về đạo đức của người công dân? Những bài giảng của những người giáo chức này liệu có đáng tin tưởng để học trò noi theo không? Đáng lẽ ra, thầy cô giáo phải là tấm gương để học trò nhìn vào đó…! Ngày hôm nay, ngành giáo dục Việt Nam để tồn tại những thành phần cá biệt này trong hệ thống thì số phận thế hệ trẻ sẽ đi đâu, về đâu đây?
Một học sinh bị ô tô chở hiệu trưởng đâm gãy chân trong sân trường đã biến thành chuyện học sinh này tự ngã và bị gãy chân, bởi lẽ 100% con người ở ngôi trường này đều tàn nhẫn quay lưng với tai nạn thương tâm của chính học trò mình!
Một học sinh bị ô tô chở hiệu trưởng đâm gãy chân trong sân trường đã biến thành chuyện học sinh này tự ngã và bị gãy chân, bởi lẽ 100% con người ở ngôi trường này đều tàn nhẫn quay lưng với tai nạn thương tâm của chính học trò mình!
Cháu Kiên bị gãy chân không phải là chuyện nhỏ. Là một vụ việc liên quan đến học sinh được Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam ba lần nhắc nhở, yêu cầu cơ quan chức năng ráo riết điều tra cho ra chân tướng, sự thật thì cũng đủ để hình dung, sự việc này nghiêm trọng như thế nào? Vì sao đích thân Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam chỉ đạo lực lượng công an gấp rút vào cuộc? Rất nhiều câu hỏi đặt ra với vị hiệu trưởng này?
Nhưng dù lý lịch của bà Tạ Thị Bích Ngọc có như thế nào, thì cũng cần phải nhấn mạnh rằng, đây không phải là lần đầu tiên, bà có hành động sai trái, đi ngược lại đạo đức làm người. Hồi năm 2006, khi còn là Hiệu trưởng Trường Tiểu học Nguyễn Khả Trạc (Cầu Giấy, Hà Nội), bà Tạ Thị Bích Ngọc từng đã để xảy ra nhiều sai phạm, trong đó có việc bà Ngọc chỉ đạo thủ kho lập “quỹ đen”, bớt khẩu phần ăn hằng ngày của hơn 400 học sinh. Và sự việc ngày nay, dám đạp lên đôi chân gãy của cậu học trò đáng tuổi cháu mình để che đậy đi hành vi sai trái, vô đạo đức thì theo các bạn, bà Tạ Thị Bích Ngọc có xứng đáng bị loại khỏi ngành Giáo dục hay không?
Rất cần cái nhìn khách quan, rạch ròi, công minh từ lãnh đạo ngành Giáo dục!
Tuyết Anh





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét