Tìm kiếm Blog này

Thứ Hai, 6 tháng 11, 2017

ĐA NGUYÊN.

Đúng! Không thể đa nguyên, dù đa nguyên thông tin. Mình cho phép nói, người khác mới được nói, được bàn luận về mình. Mình đang cần TPP của bọn lớn, nhưng nếu nó cấp thông tin cho mình thì nó phải xin phép mình, muốn giao dịch thương mại điện tử với mình thì đặt máy chủ ở đất mình, 4.0 chứ đến 40.0 cũng vậy thôi.
Đúng không thế đa nguyên, dù đa nguyên ngân hàng. Nó muốn mời mình mở tài khoản giao dịch ở ngân hàng nó, nó phải đặt kho tiền ở đất mình, nếu muốn chuyển tiền qua mạng ngân hàng thì máy chủ nó cũng phải đặt ở đất mình.
Lại dụ;
Nó to, nó chỉ cần 12 hải lý vì nó có tàu lớn đi đâu chẳng được! vào đâu chẳng được! đánh bắt ở đâu chẳng được! Mình chưa có tàu lớn, mình cứ quy định lãnh hải là 120 hay 200 hải lý đi để cho rộng, cho to, để mình có quyền, nó nghe, không nghe kệ nó.
Mình làm ngược nó từ trước đến nay rồi, cứ thế mà làm.
Cái gì Trung Quốc làm được thì mình làm được, bảo đặt máy chủ thì cứ máy chủ mà đặt, TQ làm lâu rồi mà, Nga làm lâu rồi mà. Không oong đơ chi hết.
Mình làm theo họ từ trước đến nay rồi, cứ thế mà làm.
Cái gì quen thì cứ làm, cho dễ, quen ngược, quen theo, thì cứ làm. Hệ thống không bao giờ có lỗi, chủ nghĩa không bao giờ có lỗi, lý tưởng làm gì có lỗi. Nếu có đổ cả hệ thống, nếu chủ nghĩa không ai theo, nếu lý tưởng chưa làm được, nếu có những điều đó là do lỗi cá nhân, chỉ một vài cá nhân có lỗi thôi.
Là hôm nay tôi nói với các đồng chí vài nét khái quát vậy. Vấn đề này rất lớn, cần nghiên cứu nghiêm túc, tiến tới và hoàn thiện tiếp. Tuyên giáo trên cơ sở này biên tập thành các chuyên đề nhỏ để tuyên truyền vận động cho phù hợp mọi đối tượng. ... Còn dài.
Mình thật :
Lý tưởng nào chả lung linh. Cha mẹ nào chả làm hết mình vì con, chả con ngoan, giỏi, kỹ sư, bác sỹ. Con người nào chả muốn yêu thương và được yêu thương, giúp đỡ mọi người và được mọi người giúp đỡ, chả muốn phấn đấu đi lên thành người được ngợi ca, trọng vọng. Người nào chả giải thích : Tôi làm thế vì chồng/vợ, con, vì bạn bè, vì mọi người, đến ăn cướp còn vì người thân kìa. Ngồi mà giải, nằm mà thích.
Ca ngợi lý tưởng mình là tốt đẹp, chủ nghĩa mình là vì dân. Thối lần một là làm ngu, thối lần hai là giải thích cái đã làm ngu vì lý tưởng tốt đẹp, nhân văn. Thối nhỏ nhỏ, đều đều là ca ngợi đổi mới sửa điều mình đã làm sai, liên tục sửa và liên tục ngợi ca. Thối nhất trong các thối là không hiểu được điều sơ đẳng người : Tự lý tưởng là tốt đẹp, làm cái gì để dần đến lý tưởng mới là điều tốt đẹp cần có của người. Cả đời đều thối; Đến chết vẫn thối, là vậy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét