Tìm kiếm Blog này

Thứ Tư, 1 tháng 11, 2017

HỎI! NGHIÊM TÚC CUỐI.

Làm cách mạng để làm gì! Nói gần thế kỷ rồi, bây giờ đang nói hàng ngày. Vài thế hệ làm rồi!  Thành quả cách mạng cũng có rồi, mấy thế hệ đang hưởng, bao thế hệ làm tiếp thì chưa biết, thế hệ đang làm vẫn rất quyết liệt cách mạng đấy.
Hiện tình.
- Người dân làm thuê những nghề cực nhọc, hôi hám, bẩn thỉu nhất ở các nước kém phát triển tại châu Á và châu Phi mà vẫn có thu nhập cao, có tích luỹ xây nhà, mua đồ cho gia đình trong nước. Xuất khẩu lao động vẫn là quốc sách.
- Người dân trong nước làm thuê thủ công cho các công ty FDI, các công ty liên doanh được coi là thuận lợi hơn, thu nhập cao hơn cho các công ty trong nước, thậm chí thấy được đối sử bình đẳng và tôn trọng hơn. Lao động được đào tạo, có chút tri thức đều làm thuê như vậy, làm thuê trong vai trò công nhân.
- Người tích luỹ được chút tiền trong nước thường tìm mọi cách để có quốc tịch nước ngoài, cho con cháu đi học sau đó ở lại đang là một cách nhất cử lưỡng tiện, đẻ con trong biên giới Mỹ là cách nữa  rất hữu hiệu. vv.
- Đi làm cho các cơ quan, đoàn thể, hội trong nước nếu không là con ông cháu cha đều phải chạy vạy bỏ ra nhiều tiền đến rất nhiều tiền để được làm việc, khi làm việc lương cực thấp, đời sống khá cao, đi chơi, đi du lịch, thăm viếng đều được xếp hạng sau thương gia nhưng số lượng thì gấp bội.
- Đi bộ đội, công an nghĩa vụ cũng phải chạy tiền, sau đó chạy đi học để phục vụ lâu dài vì lương cao, đãi ngộ cao, đặc biệt thường xuyên tăng lương theo niên hạn nên khi về hưu lương thường cao hơn 2 lần lương cùng cấp tương đương ở dân sự. Đơn cử : Đi học lái xe trung cấp, về phục vụ ở bộ chỉ huy quân sự địa phương, khi hưu cũng gấp hai lần kỹ sư hết bậc.
- Các quyền ghi trong Hiến pháp chưa được luật riêng tức là người dân được tự do thể hiện theo mục đích hiến pháp, không cần có khung, khi nào có luật thì sẽ thực hiện theo khung luật.
Chỉ bàn hiện tình của số rất đông người dân đang hướng tới vậy, hiện tình thành quả cho đại đa số dân vậy, để hỏi? Chẳng hỏi gì! Nhưng nghiêm túc cuối.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét