Tìm kiếm Blog này

Thứ Tư, 16 tháng 3, 2016

TÌNH TÍNH TANG.

Tình tính tang, là tang tính tình.
Sáu chúng mình, là chình ình chín xe.
Xếp vào xó, là xếp vào khe.
Tình tính tang, là tang tính tình.

Tình tính tang, là tang tính tình
Chụp ảnh rồi, là xếp vào đi.
Chuyên dụng à, là chuyên bụi thôi
Tình tính tang, là tang tính tình.

Đất nước mình, là mình rất vui.
Đất nước mình, là mình rất zui.
Đặc chủng à, là chủng đặc vui.
Đặc cảnh à, là cảnh đặc Zui.

Công an mình, là tình tính tang.
Đất nước mình, là ... tình ... tính ... tang.

"Trung tá Nguyễn Thế Bảy, phó trưởng công an phường Trung Đô cho biết đơn vị được tiếp nhận 9 chiếc xe đạp phục vụ công tác tuần tra.

“Công an phường có 6 đồng chí cảnh sát khu vực, trong khi địa bàn rộng 15 khối với khoảng 17.000 nhân khẩu. Mặc dù được bàn giao bốn tháng nhưng thực tế xe đạp tuần tra rất ít khi được sử dụng đến vì anh em tuần tra xử lý vi phạm, về địa bàn các khối chủ yếu đi bằng xe máy."
Minh hoạ à, là minh hoạ a :
Khoảng 336.000 kết quả (0,55 giây) 


























Minh hoạ à, là minh hoạ nhe :
Khoảng 35.500 kết quả (0,60 giây) 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét