Tìm kiếm Blog này

Thứ Ba, 3 tháng 10, 2017

NGU VẬY.

Giám đốc mình hỏi : Sao anh đưa cả hai đi? Em có tội gì đâu?.
Tổng giám đốc : Không chỉ mình mày, cả hai đều không có tội. Chúng mày mất đoàn kết nên đi cả hai.
Tất nhiên là chuyện cũ đã lâu, khi cả Bí thư Đảng uỷ và Giám đốc XN nơi mình công tác bị kỷ luật điều làm nhân viên nơi khác.
Bé Xuân Anh và giai già Đức Thơ hiểu trước mình rất lâu và sâu hơn mình rất nhiều, lỗi là cái muỗi nhỉ! Nhưng đời hay tréo ngoe, đã bất khả dung thì hiểu biết và thực hành về những điều không đáng làm mới là muỗi.
Hệ thống ăn, thì cùng ăn, gì đâu mà có lỗi chứ mắc chi đến tội, nhắc tội mà tội nghiệp nha. Nhưng cãi nhau thì Bố tao - Ông nội mày đó - cũng chết chứ đừng nói tao. Nếu tao không ra tay kịp thì để ông nội mày ra tay à. Ngu vậy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét