Tìm kiếm Blog này

Thứ Tư, 11 tháng 10, 2017

NUÔI LỢN NUÔI MÌNH.

Trường : Thu tiền đủ, cấp bằng hạng nhất theo chuẩn đại học của trường.
Trò : Phấn đấu (chớ hiểu là lao động) đạt tới khả năng làm thầy hạng nhất thủ khoa, để chăm sóc lũ lợn nuôi thân.
Có anh, có ả! Có cả hai đằng! Trong tình thương yêu giai cấp, trò nuôi thày lấy kinh nghiệm chăn nuôi, để nuôi Lợn nuôi mình.
Không sư thì phạm, không dạy thì nuôi.
11h 11 cùng ngày.
Xin bổ xung kịp này :
Đọc :
http://trandaiquang.org/cau-chuyen-bui-thi-ha-va-suy-nghi-ve-that-nghiep.html
Định ghi nhận xét này trên trang có bài viết. Nhưng tiếc nhận xét vào gió, nên để đây.
Bài viết đúng và có khi hay. Tiếc người viết chưa đưa vào bài vài chi tiết nhẹ hều sau, để thêm "sức nặng" cho toàn bài.
- Trường đại học Sư phạm 2 là một trường đại học đầu ngành và cũng là trường được nhà nước CHXHCN VN quan tâm vào tốp đầu trong các trường ĐH. Giáo dục là quốc sách (rõ từ khi có đảng), đào tạo máy cái cho giáo giục là quốc tiên của quốc sách (cũng rõ như vừa rõ).
- Trò này là thủ khoa (theo link 1) : Đỗ đầu của nhà trường trong một khoá học. Ngành quốc sách đã chưa/không chọn một đỗ đầu này mà chọn nhiều nghìn trò khác cho công việc trồng người đầy cao quý của ngành.
- Trò đã tự vấn " đừng tự hào khi bạn nghèo mà giỏi, hãy tự hỏi tại sao bạn giỏi nhưng vẫn nghèo” câu vấn thượng thừa mà kẻ hèn đang viết đây đã vấn cả đời mình, đã có câu trả lời đầy đủ cho mình từ lúc còn "hạt kê", đó lại là câu vấn tiếp : Tại sao ở người/quốcgia khác giỏi sẽ giầu. Thậm chí còn tự vấn : Tại sao người khác không giỏi vẫn rất giàu và lãnh đạo người giỏi có cùng chuyên môn. Câu vấn tiếp này cũng đã được trả lời.
Vài dòng chích chích qua mắt diều hâu vậy. Xin lượng thứ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét