Tìm kiếm Blog này

Chủ Nhật, 8 tháng 6, 2014

THẤY LẠ, NÓI TÍ.

Thấy rất lạ khi có hai bài KHÔNG TÍN NHIỆM THÌ NGHỈ. ;  ĐỂ TRẢ MÓN NỢ "BIỂU TÌNH" CỦA DÂN.  ở trang Web của Thủ tướng.
Thật lạ nên mình thêm thưa thốt thế này :
- Câu "Không tín nhiệm thì nghỉ" lại đúng tuyệt đối, viết "lại" là vì trong blog này mình đã viết  TUYỆT ĐỐI ĐÚNG. và cũng giống tuyệt đối đúng, xin thêm hai tí thế này. Không làm thì đừng ăn, không biết thì đừng nói, ơ! nhưng hai câu thêm có đúng tuyệt đối không nhỉ?. Bàn về lấy phiếu tín nhiệm mình đồng ý với ý kiến của bà Nguyễn Thị Quyết tâm tại ĐÂY. . Mình gọi phương án này là hai-hai, mặc dù đọc thấy Tổng bí thư ủng hộ phương án ba-ba, tức phiếu ba mức, và lấy vào năm thứ 3 của nhiệm kỳ.
- Mình cho rằng không phải trả món nợ của dân, mà Quốc hội chưa làm được 70 năm rồi, tức trả món nợ 70 năm của Quốc hội. Nợ ai? Nợ Hiến pháp.
* Ghi thêm vào 20 giờ cùng ngày : Lại càng lạ khi đọc bài này NHẬN THỨC MỚI : LẤY LÀ BỎ, BỎ LÀ LẤY. cũng ở trang của Thủ tướng. Bài này nguyên là bài ở blog của GS TSKH Hoàng Xuân Phú vào ngày 18/10/2012, lúc đọc bài mình đã  rất thích câu GS đã bôi đậm “Thế lần này nó rõ là rõ cái chỗ đó.”  nên tức cảnh bằng từ ngữ hơi dung tục tại   CẢM XÚC VỤN.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét