Tìm kiếm Blog này

Thứ Sáu, 6 tháng 6, 2014

NHẬN THẤY.

1- Nhiều công an cùng làm sai, không có một ai tự thành khẩn nhận khuyết điểm, không một ai tố giác sai phạm của đồng nghiệp. Chức vụ cao nhất, Đại tá, Phó giám đốc kiêm Thủ trưởng cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh. Chức vụ thấp nhất không công bố trong bài viết. Xin trích một tiểu mục của bài : "Hàng loạt cán bộ công an bị cách chức về mặt đảng và chính quyền."
2- Khi mới bị bắt tất cả các bị can đều kêu oan : "Ngay sau đó, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Sóc Trăng quyết định bắt tạm giam Trần Hol, Thạch Mươl, Trần Cua, Trần Văn Đỡ, Khâu Sóc, Thạch Sô Phách và Nguyễn Thị Bé Diễm, mặc cho những thanh niên này cho rằng họ vô tội.". Sau điều tra 6/7 bị can tự nhận tội giết người trong bản cung : "Sáng 6/6, những người thân của các thanh niên vô tội trong vụ án này khẳng định sẽ yêu cầu các ngành chức năng tiếp tục xử lý các cán bộ điều tra đã đánh đập, ép cung buộc 6 trong 7 thanh niên phải nhận tội giết người.". Kết quả vụ án tất cả đều không có tội.
3- Vụ án được kết thúc điều tra đúng người, đúng tội do tội phạm tự đầu thú công an (không mất công điều tra mà phá án quá nhanh) . Vụ án chắc sẽ được xét xử với bản án nghiêm khắc cho các đối tượng giết người và ... . Xin trích đoạn này (đọc thấy hay ở phần khen thưởng) : "Đến giữa tháng 12/2013, trong lúc vụ án đang chuẩn bị bước vào gian đoạn truy tố và xét xử, Ban chuyên án cũng chuẩn bị nhận khen thưởng vì thành tích phá án nhanh thì bất ngờ Lê Thị Mỹ Duyên (ngụ Kiên Giang) đến Công an phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân, TP HCM đầu thú và thừa nhận chính Duyên và Phan Thị Kim Xuyến (ngụ huyện Trần Đề) đã cùng nhau giết chết ông Dũng để cướp tài sản."
Xin hết, xin không có nhận xét.
Ngày 07/6/2014 : Xin xem thêm bài này : http://nld.com.vn/phap-luat/giang-chuc-hang-loat-can-bo-cong-an-20140606222715481.htm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét